Thứ Hai, 2 tháng 2, 2009

Làm thế nào tôi có thể làm cho blog tải nhanh hơn?

How can I make my blog load faster? Làm thế nào tôi có thể làm cho blog tải nhanh hơn?

The speed at which your blog loads is critical to attracting more readers to your blog. Tốc độ tải blog của bạn mà là quan trọng để thu hút thêm người đọc blog của bạn. If your blog takes a long time to load, many readers may leave your blog before they have the chance to read it. Nếu blog của bạn mất một thời gian dài để tải, nhiều độc giả tháng năm rời khỏi blog của bạn trước khi họ có cơ hội để đọc nó. Here are a few tips and tricks that will help your blog load faster and attract more users: Dưới đây là một số mẹo và thủ đoạn đó sẽ giúp blog của bạn tải nhanh hơn và thu hút thêm người dùng:

Posts Bài viết

Your blog's load time can be affected by the number of posts you display on your main page. Blog của bạn thời gian tải có thể bị ảnh hưởng bởi số lượng các bài viết mà bạn hiển thị trên trang chính của bạn. You can easily edit the number of posts displayed of the main page from the Settings | Formatting tab. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa số lượng hiển thị các bài viết của trang chính từ Cài đặt | Định dạng tab. You can then select the number of posts you want to display on the main page. Sau đó bạn có thể chọn số lượng các bài viết mà bạn muốn hiển thị trên trang chính. We recommend displaying 10 or fewer posts on the main page. Chúng tôi khuyên bạn nên hiển thị 10 hoặc ít hơn các bài viết trên trang chính. [Image]

Third Party JavaScript and Links Bên Thứ Ba mã JavaScript và Liên kết

For optimal blog load speed, we recommend using Google/Blogger widgets, JavaScipt and links. Để tối ưu tốc độ tải blog, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Google / Blogger widgets, JavaScipt và các liên kết. However, if you need to use third party JavaScipt and links, your blog will load much faster if you put all JavaScript at the bottom of your blog. Tuy nhiên, nếu bạn cần phải sử dụng của bên thứ ba và các liên kết JavaScipt, blog của bạn sẽ được tải nhanh hơn nhiều nếu bạn đặt tất cả các mã JavaScript ở dưới cùng của blog của bạn. If you have third party JavaScript and links in your sidebar, put them in at the bottom of the sidebar. Nếu bạn có mã JavaScript của bên thứ ba và các liên kết của bạn bên trong, đặt chúng trong ở dưới cùng của thanh bên.

Images and Media Hình ảnh và Truyền thông

The more images, videos and other multi-media you have on your blog the longer it will take to load. Những chi tiết hình ảnh, video và các phương tiện mà bạn có trong blog của bạn dài nó sẽ tự nạp. However, images and other multimedia are important to attracting users to your blog, so it is important to optimize the load speed of your images and media. Tuy nhiên, hình ảnh và đa phương tiện khác rất quan trọng để thu hút người sử dụng vào blog của bạn, do đó, điều quan trọng là để tối ưu hóa tốc độ tải hình ảnh và các phương tiện truyền thông của bạn. Here are a few tips to increase the load speed of your media: Dưới đây là một vài mẹo để tăng tốc độ tải của các phương tiện truyền thông của bạn:

  • Decrease the size of your images or use thumbnails that link to the full-size image. Giảm kích thước của hình ảnh của bạn hoặc sử dụng các hình nhỏ mà liên kết với đầy đủ kích thước hình ảnh.
  • If you use third party images, consider uploading them to Picasa Web Albums via the Blogger post editor. Nếu bạn sử dụng hình ảnh của bên thứ ba, xem xét chúng để tải lên Anbom Web Picasa qua Blogger đăng bài biên tập.
  • If you have a large number of images to display, you can upload all your images (from a vacation or event) to a Picasa Web Album and link to the album in your post or sidebar. Nếu bạn có một số lượng lớn các hình ảnh để hiển thị, bạn có thể tải lên tất cả các hình ảnh của bạn (từ một kỳ nghỉ hoặc sự kiện) đến Anbom Web Picasa và liên kết đến các album trong bài viết của bạn hoặc các bên.

Other suggestions Các đề xuất

  • If you've added any custom CSS to your blog, make sure you put it at the top of the page. Nếu bạn đã được thêm vào bất cứ tùy chỉnh CSS cho blog của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn đặt nó ở phía trên cùng của trang.
  • The most important content of your blog that catches readers attention should load the quickest. Điều quan trọng nhất nội dung của blog của bạn mà catches sự chú ý của người đọc nên tải nhanh. To help you identify which items are taking the longest to load you can use Stopwatch . Để giúp bạn xác định các bản ghi đó đang dùng dài để tải các bạn có thể sử dụng Stopwatch. To use Stopwatch, enter your blog's URL into the text box and click "Start StopWatch". Để sử dụng Stopwatch, nhập URL của blog của bạn vào hộp văn bản và bấm vào nút "Bắt đầu StopWatch". Stopwatch will then open your blog in a frame and will record the time it takes for everything on your blog to load, including images, videos, widgets, etc. Take note of the items that take the longest to load and modify them appropriately using our suggestions. Stopwatch sau đó sẽ mở blog của bạn trong một khung và sẽ ghi lại thời gian cho tất cả mọi thứ trên blog của bạn để tải, bao gồm cả hình ảnh, video, widgets, vv Hãy lưu ý rằng các bản ghi đi dài để nạp và sửa đổi chúng một cách thích hợp bằng cách sử dụng của chúng tôi đề nghị.
Click Here Comments cho tớ phát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét