Thứ Năm, 5 tháng 2, 2009

ClickAider - công cụ trợ giúp chơi Adsense

Quảng cáo Pay per Click là hình thức đầu tiên của các blogger/ webmaster tìm đến khi muốn kết hợp kiếm tiền qua mạng. Tuy nhiên Click fraud luôn là vấn đề đau đầu cả đối với publisher và các mạng lưới quảng cáo uy tín và nhiều tiền như [Image]Google AdSense, Bidvertiser, Yahoo Advertising, Adbrite .v.v. (Xem thêm Click Fraud hủy diệt quảng cáo trực tuyến)
Hôm nay tình cờ thấy trên Net xuất hiện ClickAider - một công cụ đang xây dựng phát triển theo hướng chống clickfraund đã hỗ trợ hầu như tất cả các mạng lưới quảng cáo nổi tiếng phía trên.
ClickAider sẽ thống kê các click và traffic, giúp cho các publisher có thể phân tích các traffic đó và tối ưu hóa các click đồng thời ngăn chặn, hạn chế các click fraud. Cũng giống các công cụ khác tương tự, với CkickAider, sau khi đăng ký account trên ClickAider.com, ClickAider sẽ cung cấp một đoạn mã Javascript để bạn dán vào website giúp ClickAider theo dõi thống kê website của bạn. Danh sách các Adsense Network được hỗ trợ tại thời điểm này như hình dưới đây
clickaider - Chong clickfraud - choi adsense
Hãy xem lời quảng cáo của ClickAider
Các lý do bạn sử dụng ClickAider
1. Để biết về nguồn gốc các traffic chất lượng cao
2. Để xem đọc giả xem những nội dung gì khi truy cập website của bạn
3. Để tiếp cận với những cơ hội kiếm tiền mới qua Adsense
Nghe thật hấp dẫn.
ClickAider hoàn toàn miễn phí và mới đang phát triển giai đoạn Bêta, hy vọng tương lai sẽ là một công cụ tốt trợ giúp đắc lực cho các webmaster/blogger kiếm tiền.

Click Here Comments cho tớ phát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét