Thứ Năm, 5 tháng 2, 2009

5 địa chỉ không thể thiếu với Blogger kiếm tiền

Theo bạn,đâu là 5 website [Image]kinh doanh (kèm công cụ tìm kiếm) mà bạn có thể học được nhiều nhất từ đó - 5web mà bạn không thể sống thiếu (hoặc ít nhất là không thể kiếm nhiều tiền nếu thiếu nó)?
Hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình. Còn tôi,tôi sẽ chia sẻ cho bạn câu trả lời của tôi. (Bài viết được EGV dịch từ www.seomoz.org)

1.Techmeme
Nếu tôi vào Techmeme 2lần/ngày ,tôi hầu như có thể chắc chắn rằng sẽ không có cuộc đàm luận lớn nào tại thế giới blog/công nghệ mà tôi bỏ qua.Riêng những điều đó thôi là đã đáng giá 1 đống vàng rồi.Thực sự tôi không thể nhớ rằng mình đã sống sót như thế nào trong thình trạng thiếu nó,nhưng thực sự tôi đã phải cố gắng rất nhiều-hơn cả là việc đọc lướt-để có thể tìm được những điều đáng chú ý

2.SearchEngineLand
Trong phạm vi tìm kiếm,không có nguồn nào tốt hơn SearchEngineLand về tin tức đặc trưng trong lĩnh vực kinh doanh. Mục tin tức thỉnh thoảng rất tuyệt, nhưng tôi nhận thấy phần lớn những sự đánh giá, những điều có giá trị đều đến từ Greg, Barry&Danny- những con người không bỏ lỡ bất cứ câu truyện quan trọng nào.

3.SEOBook
Aaron có 1 bộ máy hoạt động rất năng suất trong công việc và những kiến thức chuyên sâu của anh về vấn đề kinh tế khiến cho tin tức của anh trở thành 1 nguồn tin chân thật, có giá trị nhất mà tôi từng đọc

4.Cre8asite Forums
Bất cứ khi nào tôi cần giúp đỡ về 1 chủ đề hoặc các kế sách, tôi truy cập vào Cre8, nơi tôi biết nhiều con người thông minh thân thiện hơn là việc tôi vội vàng tìm kiếm sự giúp đỡ ở nơi khác. Kim Krause đã xây dựng 1 hệ thống tài sản 100X tốt hơn nhiều diễn đàn 100X .Chúng ta hãy cảm ơn tới sự cống hiến của họ-những chiến công không hề bé nhỏ

5.Reddit
Tôi biết,về mặt chuyên môn, Reddit không chuyên sâu về vấn đề tìm kiếm hoặc ngành công nghệ.Tuy nhiên, những câu chuyện tôi tìm thấy ở đây, cụ thể là những thứ không bao giờ có thể tìm thấy ở trước trang 3, đã cho tôi một cái nhìn vào tầm ảnh hưởng của web đối với vấn đề đọc, mặc dù nó chỉ là bề ngoài của thế giới nhỏ bé về blog-công nghệ. Đây cũng là các tốt nhất tôi tìm ra những câu chuyện hay chia sẻ trong các bàn tiệc,khi mà tất cả mọi người đã chán ngấy với việc nói về danh sách mới nhất những blog hàng đầu
Theo www.seomoz.org/

Click Here Comments cho tớ phát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét