Thứ Năm, 5 tháng 2, 2009

Kiếm tiền từ Blog với BlgAds

BlogAds (Blog Advertising Network) là dạng quảng cáo CPC (cost-per-click) tương tự như [Image]Google AdSense mới ra đời và nhắm tới các Blogger là chủ yếu. Egoldviet xin giới thiệu bài viết của BloggiNe về Network quảng cáo này, đồng thời có bổ sung thêm vài thông tin ở phía cuối.
BlgAds là gì ?

BlgAds là một trong những dịch vụ quảng cáo phát triển nhanh nhất hiện nay và đưa ra nhiều cơ hội sử dụng cho người quảng cáo và người đặt quảng cáo (Advertiser và Publisher). Có vài lợi ích khi bạn sử dụng BlogAds.

Cho nhà quảng cáo (Advertiser)

BlogAds là dạng quảng cáo CPC (cost-per-click) cho phép người quảng cáo quảng cáo những đoạn text đã được đăng ký lên các site. Những người quảng cáo đơn giản chỉ cần đưa những đoạn text sẽ được quảng cáo, đưa giá phải trả cho mỗi click và quảng cáo của họ sẽ xuất hiện (chậm nhất là 24h ) sau khi được xem xét và thông qua. Sau đây là vài lợi ích khi quảng cáo trên BlogAds:


[Image]



* Chỉ trả cho mỗi click bạn nhận được
* Dịch vụ khách hàng đặc biệt
* Chi phí thấp cho mỗi click, bắt đầu từ 0.05$
* Lựa chọn nơi và từ khoá để đặt
* Có thể điều chỉnh ngân sách hàng ngày
* Bắt đầu với số tiền nhỏ 10$ + 25% bonus (tiền thưởng)
* Không mất chi phí cài đặt

Cho người đặt quảng cáo (Publisher)

Chương trình BlogAds Publishers là cách nhanh và dễ sử dụng nhất cho blogger để trình bày quảng cáo liên quan trên blog của họ. BlogAds sẽ trả cho bạn cho mỗi click vào quảng cáo trên website của bạn. Nó chỉ yêu cầu bạn copy và dán đoạn mã HTML vào site của bạn và quảng cáo sẽ xuất hiện ngay tức thời. Vài lợi ích khi bạn chọn BlgAds

[Image]

* Nhận được tiền với mỗi click bạn nhận được
* Luôn có người trả giá cao nhất để đặt quảng cáo trên site của bạn.
* Chúng tôi sẽ crawl và đưa ra những quảng cáo liên quan đến site của bạn
* Tuỳ biến cách trình bày của bạn
* 10$ bonus

Hiện tại, số lượng người quảng cáo đang tăng lên nhanh chóng, bao gồm một vài tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp như Sharp, Vodafone, DHL, Lunar Pages Hosting và Choice UK.

Trong trường hợp hiện nay, BlgAds có lẽ là một biện pháp tạm thời khi không thể đặt quảng cáo Cubics được nữa. Cubics sẽ không trả bất cứ xu nào cho bạn nếu blog bạn không thuộc một trong năm loại mạng XH. Đã có một vài blogger đang và đã gỡ bỏ Cubics và tìm kiếm loại quảng cáo mới trên các của họ.

Cám ơn Viettut đã giúp BloggiNE thử nghiệm BlgAds trước khi viết bài này. Xin cám ơn rất nhiều.
Thank you for your time and good luck to your blog monetization adventures! :D

Vài thông tin bổ sung của Egoldviet
1. Blg mới ra đời cuối tháng 1 năm 2008, tức là chỉ khoảng một tháng trước. Đó là lý do Rank và các chỉ số còn thấp, vì vậy việc trưng ra một loạt logo các đại gia ở trang chủ là thiệt hay không nhỉ ???
2. Mức thanh toán thấp nhất là $30 qua Bank wire, phí bankwire là 15$ Frown việc thanh toán qua [Image]Paypal đang xem xét áp dụng từ cuối tháng 3 này. Đây là một việc khá lạ, thường các site Ads ít khi áp dụng bank wire nhất là với các publisher International với mức pay thấp. Thêm nữa, riêng với các Blogger từ Rumani lại được ưu tiên chuyển tiền nhanh với lý do Admin có tài khoản bank tại đây, hay là Admin là người Rumani ???
3. Khi đưa vào test, EGV thấy module quản lý rất hay treo với thông báo "report generation is temporarily offline"
Nói chung đây là một Adsense Network Egoldviet đánh giá ở mức mới + hứa hẹn
Theo wowbloggine.com

Click Here Comments cho tớ phát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét