Thứ Năm, 5 tháng 2, 2009

Kiếm tiền từ giới thiệu tên miền miễn phí

Co.cc là trang cung cấp tên miền cấp hai theo mẫu "ten-mien-ban-thich.co.cc" miến phí và có hỗ trợ đầy đủ chức năng quản lý record, forward .v.v., giúp cho bạn có thể sở hữu 1 tên miền của mình theo ý bạn. Có thể dùng tên miền đó để làm quick link tới Blog yahoo, blogger, wordpress ngắn gọn hơn và tránh được những hạn chế tường lửa do các ISP việt nam cản trở.
Điểm đặc biệt của co.cc là trao cho người sử dụng cơ hội kiếm tiền bằng chương trình referel của nó. Mỗi tên miền được đăng ký dưới sự giới thiệu của bạn là bạn đã có $0.1. CHo đến khi có đủ $1 là có thể rút tiền. Tất nhiên nhỡ ai vô tình mua domain dưới sự giới thiệu của bạn thì tốt quá, bạn sẽ được 10-40%. Sau khi đăng ký bạn sẽ được cấp link downline dưới dạng http://www.co.cc/?id=147198 , trong đó 147198 là mã số referal của bạn. Hãy dùng link đó để mang đi giới thiệu kiếm tiền. Chúc bạn may mắn với http://register.co.cc

Click Here Comments cho tớ phát





Our Referral Bonus Program is an incredibly easy way to earn money with your Website. When you refer someone to CO.CC, you get up to 10% ~ 40% commission.
1. free domain: $0.10 USD
2. for sale: 10% ~ 40% commission. (40% for [Image]Paypal, 10% for CreditCard)
Payment will be send by paypal everyday once you will accumulate $1 ~ $10,000 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét