Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2009

Ai Muốn Nhắn Tin Cho Người Yêu Ko Mất Tiền........

Để sử dụng, người dùng cần cài phiên bản 8. Đăng nhập vào YM bằng tài khoản của mình, sau đó thực hiện như sau:
- Trước tiên, bạn cần cập nhật số điện thoại của những người trong danh sách chat bằng cách nhấn chuột phải vào nickname của người đó, chọn Contact Details.



Trong cửa sổ Contact Details > thẻ Primary > mục Mobile, bạn nhập vào số điện thoại của người có nickname đó theo cú pháp: +84 số điện thoại di động (trong đó +84 là mã quốc gia của Việt Nam, số điện thoại di động bạn bỏ đi số 0 ở đầu). Ví dụ tui có số 0957488568 thì nhập vào +84957488568. Nhấn nút Save & Close để lưu lại.

- Bây giờ để gửi tin nhắn SMS bạn chọn nickname đó và nhấn chuột phải, chọn Send an SMS Message. Sau đó nhập vào nội dung cần nhắn vào ô chat và nhấn nút Send để gửi tin đi.Dễ quá phải không nào ^_^

- Trong trường hợp muốn nhắn tin SMS đến các thuê bao không có trong danh sách nick đã add của bạn, tại cửa sổ chính, bạn vào menu Actions - Send an SMS Message (hoặc nhấn Ctrl+T). Trong cửa sổ Send an SMS Message, bạn chọn thẻ Other Contact và nhập vào số điện thoại cần nhắn tin theo cấu trúc +84 số điện thoại di động (bỏ đi số 0 ở đầu). Nhấn OK.

Nhập vào nội dung tin nhắn và nhấn nút Send để gửi tin đi.

Lưu ý:

- Tin nhắn chỉ miễn phí khi bạn nhắn tin từ Yahoo! Messenger đến ĐTDĐ. Trong trường hợp người nhận khi nhận được tin nhắn của bạn và nhấn Reply để trả lời, họ sẽ bị trừ tiền vào tài khoản (2.000đ / tin nhắn). Bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi của họ vào cửa sổ chat YM.

- Mỗi tin nhắn dài tối đa 148 ký tự.

- Khi nhắn tin từ YM vào ĐTDĐ, có thể tin nhắn sẽ tới trễ một tí (do mạng bị nghẽn). Nhưng mình đã thử OK lắm !!

- Cho đến thời điểm này, mình đã thử gửi thành công đến các thuê bao Mobifone (090), Vinaphone (091) , Viettel (098) và Sfone (095) Hí hí ^_^

Click Here Comments cho tớ phát

1 nhận xét:

  1. ban cho minh hoi khi nhan tin cho dtdd thi minh co ton phi ko

    Trả lờiXóa