Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2009

Tên miền miễn phí cho web + blog của bạn !

Đăng ký tên miền dạng http://tenban.co.cc là một loại tên miền miễn phí rất tuyệt ,tốc độ nhanh, ổn định, không quảng cáo ,và thông tin cập nhật nhanh trên google ,nên chỉ 1 thời gian ngắn sau đăng ký bạn thử gõ tên mình lên google mà xem đảm bảo có bạn :) .Bạn hãy nhanh chân sở hữu cho mình một tên miền đẹp !

Bước 1 : Chọn 1 tên bạn thích rồi điền vào ô trống để kiểm tra xem đã ai đăng ký chưa ?



Nếu tên miền ấy chưa ai xài, bạn sẽ được kết quả như sau:



2. Bấm vào nút Tiếp tục đăng ký, một trang mới mở ra:



3. Bấm vào Cài đặt. Một trang mới mở ra. Bạn phải tiến hành cài đặt tên miền này trong vòng 48 giờ, nếu không thì ban quản trị của co.cc sẽ hủy tên miền của bạn! Tức là bạn phải sử dụng tên miền trong vòng 2 ngày, chứ nếu đăng ký mà ko dùng thì họ không chịu! .Ta làm luôn nhé :



4.Bạn Đánh Dấu Check Vào 3.URL Forwarding Rồi Nó Sẽ Hiện Ra Hình Bên Dưới :

Tại mục Redirect To : bạn chọn địa chỉ nhà cung cấp blog của của bạn ví dụ của tôi là : http://yume.timnhanh.com/phongclass
Page Tittle : bạn chọn tiêu đề của trang web ,sau này ai muốn tìm thấy bạn trên google.com sẽ thấy ngay ví dụ tôi chọn là : Phong Class blogger
Frame : bạn chọn URL Hiding(Hide real address)
Meta Description : mô tả thêm một chút về blog của bạn
Meta Keywords : từ khóa để mọi người tìm thấy bạn trên google : tôi thích chọn Phong Class

Cuối cùng nhấp Setup để hoàn thành. Vậy là bạn có thể truy cập blog với một địa chỉ khác địa chỉ mặc định của nhà cung cấp. Hãy thử truy cập blog của tôi xem nhé: http://phongclass.co.cc.

Hoàn Tất Việc Đăng Ký Và Cài Đặt Tên Miền Rút Gọn Co.cc

Tên miền miễn phí này bạn được sử dụng 1 năm kể từ ngày đăng ký .
Ngoài cung cấp cho bạn tên miền dạng tenban.co.cc , nhà cung cấp còn cho bạn thêm một lựa chọn nữa là tenban.cc.cc với nhiều ưu đãi hơn và tất nhiên có tính phí .
Sau quá trình sử dụng đảm bảo bạn sẽ hài lòng .Nếu như muốn dùng lâu dài tại sao bạn không bỏ ra vài đô để sở hữu tên miền tuyệt vời này nhỉ ?
Bạn chỉ cần vào mục setup tên miền và chọn active là ok

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét