Thứ Ba, 14 tháng 4, 2009

Hãy ... hôn em đi! (Dùng cho Yahoo! Mash, Yahoo! 360, Google Blogger)

Bạn có thích bạn bè hay khách viếng thăm blog của bạn … hôn bạn và kèm theo lời yêu thương ngọt ngào không? Tất nhiên không phải hôn lên con người bằng xương bằng thịt mà hôn lên …ảnh của bạn. Hãy thử khám phá công cụ thú vị này biết đâu bạn sẽ nhận được lời tỏ tình dễ thương của chàng hay nàng đang thầm yêu bạn nhỉ?

Chuẩn bị một tấm hình chụp khuôn mặt của mình lưu sẵn trên máy vi tính và click vào trang web này để thao tác.

[Image]

Đợi khi trang tải về đầy đủ, bạn kéo xuống khoảng giữa trang nhấn Browse chọn ảnh vừa chuẩn bị để đưa ảnh lên. Sau khi đưa ảnh xong, bạn có thể dùng biểu tượng hình bàn tay để kéo và di chuyển ảnh cân đối với vị trí trong khung. Nếu cần có thể sử dụng thanh ngang phía dưới (Use Slider to Scale Image) để phóng to (kéo về bên phải) hay thu nhỏ ảnh của bạn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng ảnh theo mặc định nam (Male) hay nữ (Female) thay vì đưa ảnh lên như trên.

Để chọn màu khác bạn click trên màu ô tương ứng ở Frame Color (Khung màu). Ở Options cứ giữ nguyên như vậy.

Quan trọng nhất bạn chọn kích thước môi (Select your lip size) nằm phía bên phải khung. Nhớ chọn kích thước vừa đủ nhỏ để được nhiều người hôn nhé!

Ngoài ra bạn cần khai báo thêm thông tin: Tên (Name), Địa chỉ email (Email), Mật khẩu (Password) và nhập lại mật khẩu (Password (confirm)) và nhấn Get This Toy.

[Image]

Đoạn code mà bạn nhận được như ở hình trên dùng cho MySpace. Tuy nhiên chúng ta vẫn dùng nó cho Yahoo! Mash, Yahoo! 360, Google Blogger như cách đưa vào ở bài viết trang trí cây thông Giáng Sinh.

Khi bạn bè của bạn đưa chuột lên hình bạn trong khung sẽ xuất hiện hình đôi môi. Họ chỉ cần … hôn thì khung sau sẽ xuất hiện gõ vài lời nhắn trước khi nhấn Leave Kiss để lưu lại nụ hôn.

[Image]

Muốn xem người ấy nhắn gì bạn chỉ việc click vào nụ hôn và sẽ thấy nội dung ấy như hình bên dưới.

[Image]




Nào hãy chia sẻ với bạn làm blog của bạn thủ thuật thú vị này và đừng quên sưu tầm số nụ hôn mà bạn bè gửi tặng!
Click here cm cho tớ phát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét